दिवाळी सण हा आनंदाचा उत्सव आपुलकी जपण्याचा।। दिवाळी सण हा आनंदाचा उत्सव आपुलकी जपण्याचा।।
घरा-दाराची आणि मनाची साफसफाई मिळून करू आकाशकंदिल, दिव्यांची शोभा अंगणी रंगावलीत सप्तरंगी स्वप्न साक... घरा-दाराची आणि मनाची साफसफाई मिळून करू आकाशकंदिल, दिव्यांची शोभा अंगणी रंगावलीत...
आली आली दिवाळी आली सोबत समृद्धी घेऊन आली आली आली दिवाळी आली सोबत समृद्धी घेऊन आली
अशीच उंच पताका कौतुकस्पद फडकू दे जीवनात आशीर्वाद मुलींनो तुम्हा मिळुदे कर्तृत्व झळकण्या तुमचे विश... अशीच उंच पताका कौतुकस्पद फडकू दे जीवनात आशीर्वाद मुलींनो तुम्हा मिळुदे कर्तृत...
मस्त दिव्यांची रोषणाई आनंदी वातावरण मस्त दिव्यांची रोषणाई आनंदी वातावरण
घराघरातून आता उजळतील लक्षदीप माला आला दिवाळीचा सण आला घराघरातून आता उजळतील लक्षदीप माला आला दिवाळीचा सण आला